เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ telecom ที่จะนำไปสู่โอกาสใหม่ ๆ ใน operateand บริษัททางคนทำงาน
ธุรกิจที่สามารถกลายเป็นมากพร้อม กับพนักงานที่ทำงาน degreefrom มากกว่าภายในบ้าน หรือ ในสำนักงานท้องถิ่น แทนที่จะจ่ายกระแสไฟฟ้าไป centralisedheadquarters เพิ่มเติมได้ พนักงานจะยิ่งมากเคลื่อน computingdevices แตกต่างกันในช่วง
บนหลังนี้ เทคโนโลยีการทำงานร่วมกันเช่นเสียง วิดีโอและเว็บ havestarted ประชุมการเล่น pivotalrole – แต่เรา notyet เห็นมีบริษัทหลายแห่งใช้เหล่านี้
บริษัทได้กลายเป็น fluid และแบบกระจายสำหรับธุรกิจใหญ่ การสร้าง จัดเก็บ และแลกเปลี่ยนข้อมูล anddocuments เป็นกาว bindsthem ที่อยู่ด้วยกัน
กลางความสำเร็จนี้ได้รับการเพิ่มเคยใช้อีเมลและเอกสารที่ใช้งานร่วมกัน พร้อมกับการใช้การเชื่อมโยงผลผลิตโปรแกรม office เช่นประมวลผล word กระดาษคำนวณ และงานนำเสนอ เหล่านี้มาถึงเช่นระดับของ ubiquity ที่ andreach ผลกระทบของพวกเขามักจะมองข้าม และแม้แต่เอาสิทธิ์สำหรับ
ตามที่บริษัทได้กลายเป็น fluid มากขึ้น และกระจาย theinflexible ธรรมชาติของสภาพแวดล้อมการทำงานร่วมกันไว้พวกเขากลับเป็นการดำเนินธุรกิจและแนวทางปฏิบัติในการทำงานมีการเปลี่ยนแปลง บริษัทหลายแห่งมีต่ออีเม relyon และเอกสารที่ใช้ร่วมกันเพื่อให้ฟอร์มข้อเท็จจริงของการสื่อสารและ collaborationinfrastructure ผลลัพธ์สุดท้ายอยู่ที่ถึงแม้ว่าบริษัทได้กลายมาเป็นการ เพิ่มเติมน้ำมัน และกระจาย ลักษณะของสภาพแวดล้อมการทำงานร่วมกันตายตัวไว้เหล่านั้นกลับ
การประชุมและการทำงานร่วมกันอำนวย – โดยเฉพาะเว็บการประชุม และการ degreevideoconferencing น้อยกว่า – กำลังโดยทั่วไปถือเป็นวิธีมีประสิทธิภาพในการช่วยปรับปรุงสถานการณ์
โซลูชั่น undergroundความยากอยู่ที่บริษัทไม่มากใช้วิธีแก้ไขปัญหาเหล่านี้อย่างเป็นทาง แน่นอน anumber ของบริษัทที่นำมาใช้งานขั้นตอนการบล็อกนี้ แต่ในหลายกรณี นี้ทำให้มีการประกาศใช้โซลูชั่น "underground"
โดยบริษัทไม่ได้เปรียบในการนำโซลูชั่นการทำงานร่วมกัน มี oftenled แต่ละแผนกหรือพนักงานในการใช้บริการของบริษัทในการ hocmanner piecemeal หรือโฆษณา ในขณะนี้อาจแก้ความต้องการระยะสั้น ผลมัก endup แผนกต่าง ๆ ที่ทำสิ่งเดียวกันในวิธีการต่าง ๆ ทั้งหมด เป็นผลในประเด็นการจัดการ การรวม หรือความเข้ากันได้ที่ inevitable
Spiralling ของตัวควบคุมอีกวิธีหนึ่งคือ แผนกที่แตกต่างกันอาจมี lucked เข้าใช้การแก้ปัญหาเดียวกัน แต่ withthe ค่าใช้จ่ายในบัญชีแยกต่างหาก ขนานกับ andmanagement การตั้งค่าคอนฟิกต่าง ๆ จะ
ปล่อยให้การหมุนวนสถานการณ์ไม่เป็นดังนั้นสิ่งที่ผู้จัดการส่วนใหญ่จะกระตือรือร้น toavoid คำถามคือ วิธีในการเข้าหานี้ มีหลายวิธีที่แตกต่างกัน และ theirsuitability จะถูกกำหนดไปยังองศาขนาดใหญ่ โดยวิธีคุณเรียกใช้อีเมลและ documentsharing
ซึ่งอีเมลและการใช้เอกสารร่วมกันจะทำภายใน จะยากมาก considermigrating เหล่านี้มีให้บริการภายนอก ดังนั้นวิธีแก้ไขปัญหาการทำงานร่วมกันใด ๆ จะต้อง tointegrate ด้วยว่าคุณจะกำลังทำงานอยู่ ตัวแรก จึงควรพิจารณา providingthe อำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันด้วยตัวคุณเอง อย่างไรก็ตาม นำเสียง วิดีโอหรือเว็บ conferencinginternally ได้ยาก
โครงการมอบทุนการบริหารบ่อยครั้งพวกเขาต้องลงทุนตั้งแต่แรกที่สำคัญในเซิร์ฟเวอร์ ระบบเครือข่าย และโปรแกรมประยุกต์ Thenthere เป็นเรื่องไม่ดังนั้นเล็กของบริการมืออาชีพเพื่อนำมาขึ้น และทำงานอยู่ และ workingnicely กับระบบต่าง ๆ ที่มีอยู่เช่นการแลกเปลี่ยนหรือ SharePoint
ทั้งหมดนี้ต้องวางแผนสำคัญและกรณีธุรกิจแข็งแรง ด้วยการสนับสนุนด้านผู้บริหารเพิ่มระดับความยากอยู่ที่ระดับการลงทุนที่ต้องใช้บ่อย ๆ ทำให้ opting tojustify วิธีการ "ลึก และกว้าง" ที่ต้นทุนเกี่ยวข้อง และ การเข้าทำงานที่เพียงพอผ่านความพยายาม justifythe ให้บริการที่มีอยู่
บริการโฮสต์ให้สะดวกลองใหม่ servicesbefore ยืนยันการแก้ไขปัญหาการบริการ themFullตัวเลือกที่สองคือการ ใช้บริการของบริษัทที่ให้บริการการประชุม และผูก thesein อยู่อีเมลและเครื่องมือ office ของบุคคลที่สามต้องรับผิดชอบ upfrontinvestment ในสถาปัตยกรรม การลดความมุ่งมั่นที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขปัญหาขึ้นและเรียกใช้ –however จะยังคงมีจำนวนมากทำงานที่จำเป็นเพื่อให้มันทำงานอย่างราบรื่น ด้วยแล้วใช้อะไร theworkforce
นี้แสดงวิธีการแบบสาม แต่นี้เท่านั้นเหมาะสมถ้าคุณไม่สามารถเรียกใช้เอกสารอี-mailand ของคุณร่วมกันกับสามภายนอก วิธีการนี้ใช้หมายเลขการเติบโตของโซลูชั่น "บริการเต็มรูปแบบ" ที่เพิ่งมาตลาดหนึ่ง บริการเหล่านี้ทำอะไรคือให้รวม apre ชุดของโปรแกรมประยุกต์ และบริการต่าง ๆ ที่กำลังพัฒนาแล้ว และทดสอบการทำงานเข้าด้วยกัน andthat ให้สเปกตรัมเต็มรูปแบบของอีเมลและการใช้เอกสารร่วมกัน พร้อม conferencingfacilities ทุกชนิด
-เป็น-a-บริการซอฟต์แวร์สิ่งเหล่านี้อาจเป็น hostedservices อย่างใดอย่างหนึ่งจากผู้ให้บริการขนาดเล็ก ผ่านไป offeringsfrom-เป็น-a-บริการซอฟต์แวร์ (SaaS) ล่าสุดน้ำหน้า Microsoft กับ Office365 หรือ IBM กับ LotusLive พวกเขาอาจให้บริการจากผู้จำหน่ายเดียว หรือทำ tooffer การทำงานรวมบริการผลิตภัณฑ์จากผู้จำหน่ายหลายกองซ้อน
กับชนิดนี้ของ services สามารถเข้าถึงการบริการประชุมผ่านขั้นสูงกำลังเพียง "เปิด" บริการเพิ่มเติมที่ต้องการ โดยการเพิ่มรายการเพิ่มเติม thesubscription closeto ในหลายกรณี จะสามารถ ไปยัง มีจำกัดผู้นำร่อง หรือเสนอให้บริการ toonly เซตย่อยของพนักงาน โดยไม่ต้องถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการตั้งค่าขนาดใหญ่ ทำให้แม้แต่ moreconvenient ไปลองใช้บริการใหม่ก่อนที่จะยืนยันเหล่านั้น
การสลับผู้ให้บริการยากที่หน้าบริษัทหลายแห่งจะทำให้การตัดสินใจเมื่อต้องการสลับอย่างไรพวกเขาแหล่งอีเม andoffice ประสิทธิภาพบริการ ส่วนใหญ่ของบริษัทโดยทั่วไปเรียกใช้อีเมลและ documentsharing สถานที่ ซึ่งทำให้มันยากที่จะพิจารณาวิธีอื่นเพื่อให้พวกเขา เป็น evenperforming ปรับรุ่นหลักมักไม่ พร้อมท์เพื่อ re-evaluate วิธีการแหล่งเหล่านี้
ฉากสุดท้ายทั้งหมดนี้จึง การเก็บไว้ในสนใจการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิด ในกระบวนการ workingpractices และธุรกิจ และดูวิธีใหม่โฮสต์ หรือตัวเลือกของเมฆอาจยืดหยุ่น giveadditional และค่าให้คุณเป็นการเตรียมพร้อมเพื่อให้พวกเขาได้พิจารณา
Andrew Buss เป็นผู้กำกับการบริการของนักวิเคราะห์กลุ่มอิสระ Dynamics
ภาพ: Thinkstock
Labels: ความร่วมมือ:, ทำงานอย่างชาญฉลาด, ไม่หนัก
Post a Comment: