ความท้าทายสำหรับการกลยุทธ์ NHS นั้นมีอะไรบ้าง

Buy ความท้าทายสำหรับการกลยุทธ์ NHS นั้นมีอะไรบ้าง products at the best prices in this period, here too there is a review about the advantages of ความท้าทายสำหรับการกลยุทธ์ NHS นั้นมีอะไรบ้าง described by some people who have bought this product. Facility is also available free shipping when purchased at the time of promotion. All ความท้าทายสำหรับการกลยุทธ์ NHS นั้นมีอะไรบ้าง products can be found here, in order to allow you to choose the best products please see the first reviews by people who have bought this product.

During the promotion will be available also discounted ความท้าทายสำหรับการกลยุทธ์ NHS นั้นมีอะไรบ้าง price, applies to online purchases. We believe that your interest in ความท้าทายสำหรับการกลยุทธ์ NHS นั้นมีอะไรบ้าง products with interest that we felt. For that we definitely recommend the place of purchase for your nokia. As our comprehensive buying guides suggest you visit the link below, so that the information you can about the ความท้าทายสำหรับการกลยุทธ์ NHS นั้นมีอะไรบ้าง will be more complete and clear.

Many people who have bought this ความท้าทายสำหรับการกลยุทธ์ NHS นั้นมีอะไรบ้าง product was satisfied with the results they get. We hope that you too will feel the same. Although this time you are not interested in buying this product, it's worth reading the full review of this product, so when you ever decide to buy, you already know about the advantages and disadvantages of this product.

ความท้าทายสำหรับการกลยุทธ์ NHS นั้นมีอะไรบ้าง store availability at your retailer is still pretty, but the discount only applies to the given period. At this time we believe that the discount is still valid for this product. More information please see below

ทดสอบการเดินต่อการประกาศของแผนกขึ้นข้อมูลกลยุทธ์คอมพิวเตอร์ Weeklyexamines ความท้าทายของการใช้งานและความเกี่ยวข้องกับกลาง IT วาระในตอนนี้คือ devolved ท้องถิ่นถึง thestructure ของ NHS ระบบกลุ่ม

Jon Lindberg หัวหน้าโครงการสุขภาพของค้าร่างกายสติปัญญา –ที่มี workingclosely กับแผนกในกลยุทธ์ – กล่าวว่า เอกสารนั้นเป็นแบบพิมพ์เขียวมันปี nextten

"มันไม่พูดอะไรใหม่ เป็นสิ่งที่เราได้พยายามบรรลุปีล่าสุด 20 to30 แต่รายละเอียดคาดว่าอะไรที่แผนกจะของ IT กับลักษณะ และใครจะ beresponsible สำหรับอะไร กล่าวว่า Lindberg

ปัญหาการทำงานร่วมกัน

พื้นที่สำคัญของกลยุทธ์ ในเงื่อนไขของตัวควบคุมส่วนกลาง ความสามารถ thedepartment กฎหมายบังคับใช้มาตรฐานเพื่อให้ระบบทำงานร่วมกันได้ "เราจะไม่ได้กา strongcontractual ถ้าเราไม่ได้กำหนดมาตรฐานขั้นต่ำจากส่วนกลาง เจ้าหน้าที่อาวุโสสำหรับ thestrategy, GilesWilmore บอกคอมพิวเตอร์รายสัปดาห์

ภายใต้ส่วนที่เก้าของสุขภาพและสังคมดูแล Act แผนกที่จะมีพลังงานมาตรฐาน setinformation และทำให้กฎหมาย enforceable เป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ standardswere ตั้งค่าผ่านการให้สัญญาใหญ่ ชาติภายใต้ NPfIT

แต่ Lindberg กล่าวว่า เอกสารไม่สามารถระบุผู้กำลังทำอะไรกับมาตรฐาน

"พวกเขามีบาง timeframes แต่เค้ามีไม่เต็มร่างผู้รับผิดชอบอะไร ที่ isgoing บังคับให้ และนำมาใช้และต้นทุน, " กล่าวว่า Lindberg

"ในที่ sense lacks ของฟัน คนอาจรอสำหรับแผนการใช้งาน แต่เรา don'twant เพื่อดูปัญหาล่าช้า ปัญหาคือ กระดานทดสอบการเดินระบบจะไม่มีจนถึงเมษายนถัดไป

เขาเพิ่มกลยุทธ์ข้อมูลควรจะโยงเข้าคุณภาพ Innovation, Productivity andPrevention (QIPP) programme –ซึ่งมุ่งหวังที่จะทำให้ประหยัดประสิทธิภาพ £ 20bn ข้าม NHS – สำหรับ theorganisation จะรู้การประหยัดต้นทุนสูงสุด

Justin Watling, vice-chair ที่สุขภาพ BCS เชื่อว่า กลยุทธ์ได้ทำ headway inoutlining อะไรอยู่ และไม่มีสำหรับ แต่ไม่สามารถเท่านั้นไปจน given ว่า NHSorganisations เป็นจำนวนมากอยู่ในสถานะของ flux

แต่เขากล่าวว่า พื้นที่หนึ่งซึ่งอาจมีรายละเอียดเพิ่มเติมที่ถูกแนะนำมาตรฐาน globallyrecognised เพื่อป้องกันไม่ให้สหราชอาณาจักรเป็น ตลาดเป็นกรรมสิทธิ์ซึ่ง พร้อมทั้ง มีแผนการ moreexplicit เกี่ยวกับวิธีคอมพิวเตอร์โอลิมปิกอาจจะฝังตัวใน curricula

มุมมองจาก GPs

ข่าวพาดหัวข่าวจากกลยุทธ์มีเจตนาของแผนกการ allowpatients เพื่อเข้าถึงระเบียนสุขภาพของตนเองทางอิเล็กทรอนิกส์ และหนังสือนัดหมายกับ GPsonline โดยปี มันยังกำหนดที่จะผู้ป่วยในสามารถต่ออายุพร้อม andcommunicating ออนไลน์กับ GPs ของทางอิเล็กทรอนิกส์

ประมาณ 50% ของแนวทางปฏิบัติ GP ได้เทคโนโลยีสามารถอนุญาตให้ผู้ป่วยในการ accesstheir ระเบียนของตัวเองภายใต้ซอฟต์แวร์ EMIS ใช้อย่างกว้างขวาง แต่น้อยกว่า 2% จะเสนอ thatservice

Chaand Nagpaul, GP และสมาชิกพรรคทำงานที่อังกฤษทางการแพทย์ของสมาคมนั้น อยู่ที่เกินเชื่อว่า แพทย์จะ beable เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามกำหนดเวลา

"ฉันคิดว่า stance ของผู้ป่วยที่มีการเข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติมอาจ เป็นประโยชน์ปัญหาคือ ว่า ยังอีก หัวข้อข่าวทางการเมืองและวันครบกำหนดที่กำลังล่วงหน้าของ havingthought ผ่านทางโลจิสติกส์และปัญหาที่สำคัญเช่นข้อมูลการกำกับดูแลกิจการ Nagpaul พูด

ปัญหาการแก้ไขข้อมูลประกันจะต้องได้รับการแจ้งเมื่อทางที่ digitising ensureinformation ระเบียนจะไม่ถูกผิดด้วย

ปัญหาอื่น ๆ คือ ว่าย้ายเหล่านี้ไม่สามารถเบิกหารดิจิทัล

"ผู้ป่วยเสี่ยงมากที่สุดเป็นที่น่าใช้เช่นเทคโนโลยี และมีการย้าย concernthis อาจเป็นการตน detriment กล่าวว่า Nagpaul

"เราจำเป็นต้องให้แน่ใจว่า ข้อเสนอเหล่านี้ไม่เสื่อมโทรม inequalities และทำงานกับบรรดาผู้ aredisadvantaged – เช่น preferential นัดหมายสำหรับบรรดาสามารถจองออนไลน์ ตัวอย่าง. "

รัฐบาลจะเปิดให้ทำการแก้ไขผูกพันของต้นฉบับ รวมทั้ง aswell เนื้อหาที่เป็นสิ้นสุด พูดได้

"NPfIT ถูกขับเคลื่อน โดยความเมืองทะเยอทะยาน ซึ่งไม่อนุญาตให้มีการสนทนา formeaningful โครงการแบบบนลงล่าง" กล่าวว่า Nagpaul

"สิ่งสุดท้ายที่ NHS จำเป็นต้องอยู่อีกทีเมืองโครงการ"

แต่ในขณะที่มีการตั้งค่าเป้าหมายสำหรับระเบียน GP พื้นที่อื่น ๆ ของสุขอนามัยไม่มีวันครบกำหนด givendigital นี้อาจลางเลวสำหรับแผนการดาษ digitisation พิจารณา thatprimary มีการดูแลรักษาที่ขั้นสูงสุดในแล้วมีระบบระเบียนอิเล็กทรอนิกส์ และ stilldoesn't ยัง มีระบบออนไลน์ชาติ

Veena Raleigh เพื่อนอาวุโสที่กองทุนสุขภาพ thinktank The King ของ กล่าวว่า: "ไม่มีใครอาจทะเลาะกับ thestrategy ของจุดมุ่งหมายเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมใช้งานสำหรับผู้ป่วยในและ clinicians แต่หนึ่งใน mainconcerns ของฉันคือสังคมดูแลข้อมูลว่าบางวิธีหลัง แม้ไม่มี electronicrecords ได้พื้นที่ซึ่งจะต้องมีการลงทุนที่สำคัญบางอย่าง"

เธอกล่าวว่า กลุ่ม commissioning ท้องถิ่นที่ต้องเผชิญกับเงิน และ technologicalchallenges

"มีสิ่งที่พวกเขากำลังพยายามย้อนไปข้างหน้า ซึ่งจะถึง volition ท้องถิ่นเป็น itwere ไม่ แต่ในแง่ของปณิธานรอบการเชื่อมระเบียนมาก เป็นองค์กรท้องถิ่นไปข้างหน้า totake"กล่าวว่า Raleigh

"มากจะขึ้นอยู่กับท้องถิ่นมีต่อการเจริญ กลยุทธ์ไม่ใช่วิธีการของมั่นใจ เราได้รับการ desiredend เป็นไม่ปริมาณไบบนที่

"และมากจะขึ้นอยู่กับการทดสอบการเดินระบบกระดาน NHS มีฟังก์ชันหลายฟังก์ชัน และ ofstandards ปัญหามีผู้เชี่ยวชาญได้รับอนุญาตสำหรับพวกเขา"

ดั้งเดิมของ NPfIT

Lindberg กล่าวว่า เงินบันทึกไว้จากช่วงของลักษณะของ NPfIT เช่น contractrenegotiations กับ CSC จะ re-invested และใส่กลับเข้าไปในระบบซื้อ แต่เดิม ofnational downside คือ มันอาจหมายความว่า ทุกคนจะต้องรอมัน

เขากล่าวว่า คงสรุปสุขภาพระเบียนที่มีอยู่ –โรงพยาบาลอิเล็กทรอนิกส์กลางลำบาก patientrecord แผน ภายใต้การ NPfIT – จะยังคงอยู่ในบางแบบฟอร์มยังคง ในบางพื้นที่เช่น thenorth-ตะวันออก ระบบนี้ได้รับความสำเร็จ ขณะ trusts อื่น ๆ ได้เดินออกจากแผนมุมมองปัจจุบันของ NPfIT, N3 ใบ Choose และหนังสือจะยังมีบริการแห่งชาติ ศูนย์ withthe ดำเนินการต่อเพื่อให้โครงสร้างพื้นฐานขั้นต่ำสำหรับ trusts รับทุกอย่าง เขากล่าวว่า

เขาเพิ่ม: "สิ่งที่เราต้องการจากศูนย์กลางจะทำให้แน่ใจว่า มี andfor ไม่มีการกระจายตัวของเพิ่มเติมเพื่อกำหนดมาตรฐานของชาติ มาตรฐานขั้นต่ำสำหรับรหัสดิจิทัล ฯลฯ ถ้าคุณสามารถบังคับใช้ getthose แล้วทุกคนสามารถเล่นในตลาด

"ก็ดีว่า กลยุทธ์ที่มีการมุ่งเน้นที่ความหมายสำหรับผู้ป่วยใน และ servicesprofessionals แทนได้เทคโนโลยี centric เน้นผลลัพธ์จะช่วย endusers เข้าใจได้

Michael Thick รองของสุขภาพเทคโนโลยีบริษัท McKesson และอดีตอาวุโส medicaladvisor ด้วยระบบเลือกและหนังสือ กล่าวว่า ความสำเร็จของกลยุทธ์จะขึ้นกับ thedynamism ของกระดานทดสอบการเดินระบบ ถ้ามันประกอบด้วยยามชราจากวัน NPfIT อาจ notwork

"ส่วนมากจะเป็นอะไรเราคาดในความรู้สึกรัฐบาลที่ได้รับการยอมรับอะไร ในขณะที่พวกเขาเข้าใจความต้องการสำหรับการทำงานร่วมกันและสำคัญอย่างไรจะบรรเทา thejoins ระหว่างบริการ – เขาเหล่านั้นกำลังถูกสองจิตสองใจอยู่ได้เฉพาะบนมาตรฐาน พวก leavingit ลงในกระดานทดสอบการเดินระบบเพื่อกำหนดสิ่งที่จะเป็น

เขากล่าวว่า: "พวกเขาได้ฟังแน่นอนไปยังกระดานข่าวสุขภาพ และ isgoing ชิ้นส่วนทำงานร่วมกันที่ต้องการที่สำคัญ การทำความเข้าใจเกี่ยวกับการแพทย์ประกอบจะต้องเปลี่ยนวิธี theydeliver บริการให้มากขึ้นคนไข้เน้นการทำความเข้าใจ

"ถ้าประวัติการเป็นอะไรไปโดย พวกเขาจะแทบไม่ได้คำ ตั้งแต่ deregulating themarket มันจะขึ้นเป็นอุตสาหกรรม เก่า ๆ ดังนั้นบางอย่างของความรับผิดชอบคือตอนนี้กำลังถูกกลับ tosuppliers

ความสำเร็จของกลยุทธ์บางอย่างจะขึ้นอยู่กับรายละเอียดของ implementationplan ของภาควิชาฯ ยังจะถูกเผยแพร่ ซึ่งหวังว่าจะให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ informationstandards

แต่ยังมี contradiction ที่ซ่อนเร้นอยู่ในความคิดของการมีกลยุทธ์ส่วนกลางสำหรับบริการของ ahealth ซึ่งเป็นขณะนี้กำลัง decentralised แม้เป้าหมายของการมีระเบียนแบบดิจิทัลโดย 2015is แก้แค้นคืนวัน ที่แผนกรับจะไม่สามารถปริมาณไบมัน

ก็มีแนวโน้มว่า ระเบียนแบบดิจิทัลจะย้อนออกซึ่งข้ามประเทศขึ้นอยู่กับ GPsystems บนพื้นดิน ทรัพยากรทางการเงิน และความกระตือรือร้นของ commissioners สำหรับการปรับใช้ tohappen สำเร็จ องค์กรต้องเป็น ลูกค้าที่ชาญฉลาดในทางที่จะจัดหาพร้อมกับการตั้งค่ามาตรฐานที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน มีบทบาทอย่างยิ่งเกื้อกูลอาจ becomethe การทำงานที่สำคัญที่สุดของศูนย์ในอนาคต แทนที่ตั้งเป้าหมายด้านบนลง

 



View the Original article

Labels: ,

 
0 Comments:

Post a Comment: