SAP เพื่อขยายข้อเสนอของเมฆกับซื้อของ Ariba

Buy SAP เพื่อขยายข้อเสนอของเมฆกับซื้อของ Ariba products at the best prices in this period, here too there is a review about the advantages of SAP เพื่อขยายข้อเสนอของเมฆกับซื้อของ Ariba described by some people who have bought this product. Facility is also available free shipping when purchased at the time of promotion. All SAP เพื่อขยายข้อเสนอของเมฆกับซื้อของ Ariba products can be found here, in order to allow you to choose the best products please see the first reviews by people who have bought this product.

During the promotion will be available also discounted SAP เพื่อขยายข้อเสนอของเมฆกับซื้อของ Ariba price, applies to online purchases. We believe that your interest in SAP เพื่อขยายข้อเสนอของเมฆกับซื้อของ Ariba products with interest that we felt. For that we definitely recommend the place of purchase for your nokia. As our comprehensive buying guides suggest you visit the link below, so that the information you can about the SAP เพื่อขยายข้อเสนอของเมฆกับซื้อของ Ariba will be more complete and clear.

Many people who have bought this SAP เพื่อขยายข้อเสนอของเมฆกับซื้อของ Ariba product was satisfied with the results they get. We hope that you too will feel the same. Although this time you are not interested in buying this product, it's worth reading the full review of this product, so when you ever decide to buy, you already know about the advantages and disadvantages of this product.

SAP เพื่อขยายข้อเสนอของเมฆกับซื้อของ Ariba store availability at your retailer is still pretty, but the discount only applies to the given period. At this time we believe that the discount is still valid for this product. More information please see below

SAPis เพื่อขยายของ cloudpresence กับการซื้อ.3bn $ 4 ของ Ariba เครือข่ายใช้เมฆธุรกิจพาณิชย์

TheGerman องค์กร maker ซอฟต์แวร์ที่ซื้อจะรวมเครือข่ายความร่วมมือของผู้ซื้อผู้ขายของ Ariba กับของ SAP businessprocess ความเชี่ยวชาญในการสร้างแบบจำลองใหม่สำหรับความร่วมมือทางธุรกิจกับธุรกิจในเมฆ กล่าวว่า ในคำสั่ง

Ariba คณะกรรมการได้อนุมัติธุรกรรม กับการซื้อ pricerepresenting 20% ค่าจ้างพิเศษเหนือราคาปิด 21 May พร้อมใจกัน

ธุรกรรม ฝนรับงบประมาณจากเงินกู้ $ 3bn คาดว่าจะปิดในสามไตรมาส ofcalendar ปี 2012 ภายใต้การอนุมัติ stockholder Ariba, clearances โดย regulatoryauthorities ที่เกี่ยวข้อง และเงื่อนไขอื่น ๆ วัฒนธรรมปิด

แตะอย่างแผ่วเบาลงในความนิยมของเมฆ

การย้ายตำแหน่ง SAP ในเซ็กเมนต์เติบเป็นผู้ซื้อและผู้ขายทั่วโลก connectin วิธีใหม่ผ่านเมฆ คอมพิวเตอร์ บริษัทกล่าวว่า ขยาย momentum andaccelerating โอกาสเติบโตใน thecloud

ส่วนกำหนดค่าผู้จำหน่ายของ SAP

ลงทะเบียนกับคอมพิวเตอร์ประจำสัปดาห์เพื่อดาวน์โหลดรายงานเชิงลึกพิเศษฟรีบน SAP

ตามการประเมินบาง software-as-a-service(SaaS) เมฆตามคาดว่าจะเติบโตห้าครั้งได้อย่างรวดเร็วเป็นการขายของโปรแกรมต่าง ๆ ที่ติดตั้งบน businesspremises

นักวิเคราะห์กล่าวว่า SAP และ Ariba เป็นกัน มีการปรับพอดีดีกับกลยุทธ์เมฆ SAP'srevamped Ariba

สัปดาห์สุดท้าย SAP announcedthe แผนที่นำทางสำหรับของเมฆโปรแกรมประยุกต์ ธุรกิจเน้นการจัดการลูกค้า ผู้จำหน่าย พนักงาน และข้อมูลทางการ เงิน ในนอกจากการข้อเสนอชุดของเมฆ SAP Business ByDesign andSAP ธุรกิจหนึ่ง

ซื้อที่คาดว่าจะเพิ่มผลงานแอปพลิเคชันของ SAP ของเมฆ ด้วยนอกจาก ofAriba นำใช้เมฆจัดหาโซลูชัน ในขณะที่เครือข่าย Ariba จะได้รับประโยชน์จาก theperformance-เพิ่มขีดความสามารถของแพลตฟอร์มในหน่วยความจำ SAP'sHana

เมฆใช้ทำงานร่วมกันเป็นนิยามธุรกิจ networkinnovation และเราจะจับใจคลื่นนี้ในระยะแรก ๆ ของการวิวัฒนาการของ

Bill McDermott และจิม Hagemann Snabe, co-CEOs, SAP

"เมฆ profoundly ได้เปลี่ยนแปลงวิธีคนโต้ตอบกันได้ ผลกระทบจะ greateras ถึงองค์กรที่เชื่อมต่อ และทำงานร่วมกันในรูปแบบใหม่กับเครือข่ายของพวกเขาส่วนกลางของลูกค้า andpartners กล่าวว่า SAP co-CEOs McDermott ตั๋วและ Jim Hagemann Snabe

"ความร่วมมือจากเมฆเป็นนิยามธุรกิจเครือข่ายนวัตกรรม และเราจะจับใจ thiswave ในระยะแรก ๆ ของการวิวัฒนาการของ การเพิ่ม Ariba จะสร้าง businessnetwork ของอนาคต ส่งค่าทันทีเพื่อลูกค้าของเรา และให้ enginefor ทึบอีกขับรถการเติบโตของ SAP ในเมฆ พวกเขากล่าวว่า ในคำสั่ง

ทำงานร่วมกันและประสิทธิภาพในการขับขี่

Bob Calderoni, CEO of Ariba กล่าวว่า เครือข่ายกำลังเล่นมีบทบาทสำคัญยิ่งขึ้นใน howpeople เชื่อมต่อ การใช้ร่วมกัน และการซื้อสินค้า และธุรกิจกำลังมองหาความต่อเนื่องที่เดียวกัน ความเข้าใจด้าน andefficiencies

" โดยรวม Ariba ของโลกเปิดค้าเครือข่าย และ SAP ของโซลูชั่น และการ วิเคราะห์ เรา areushering ในความร่วมมือทางธุรกิจกับธุรกิจและการขับรถใหม่ระดับ ofproductivity ยุคใหม่" เขากล่าวว่า

เพิ่มเติมบน SAP

ลงทะเบียนกับคอมพิวเตอร์ประจำสัปดาห์เพื่อดาวน์โหลดเนื้อหาพิเศษเน้น SAP

E-คำแนะนำ: Analyzingtrends ในสภาพแวดล้อมของ SAP

AtSAP เคลื่อนไป

E-คำแนะนำ: ImplementingSAP Business ByDesign

พบจัดการ ServicesSurvey SAP

เมื่อเสร็จสมบูรณ์ของธุรกรรม SAP แผนเพื่อรวมข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเมฆผู้จำหน่าย assetsof SAP ภายใต้ Ariba กับทีมบริหารที่มีอยู่แล้วดำเนินการต่อเพื่อนำ Ariba ซึ่งจะ operateas แบบธุรกิจอิสระภายใต้ชื่อ "Ariba บริษัท SAP ที่มี"

คณะกรรมการบริหารของ SAP intends เพื่อเสนอ Ariba CEO Bob Calderoni กับ managingboard ส่วนกลางของ SAP หลังจากปิดธุรกรรม การการอนุมัติจากคณะกรรมการระดับผู้ควบคุมงาน SAP



View the Original article

Labels: ,

 
0 Comments:

Post a Comment: